แฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษ

1.)ทำให้มัน simpleobviously

คุณต้องการตู้เสื้อผ้าที่มีลักษณะที่ดีเยี่ยมสำหรับงานที่คุณแต่€™จำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าคุณแปรงฟันอย่างไม่เป็น  คนบางคนจะมีเสื้อผ้าสวมใส่สบายพอดีกับที่ยิ่งใหญ่จริงๆแต่ก็จะทำลายมันด้วยสีลามกหรือชิ้นมากเกินไปของอัญมณีและเครื่องประดับตุกติกคอของเขา  หากคุณต้องการให้ปรากฏเป็นที่หรูหราคุณสามารถที่จะดึงนี้ปิดผ่านสวมใส่เสื้อผ้าแบบเรียบง่ายแต่ทันสมัยเช่นเสื้อนอกกับเสื้อสวมธรรมดาสีขาวรองเท้าแต่งกาย สุภาพ และสวมกางเกงยีนส์หรือรองเท้ากีฬาสีเข้ม  คุณสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจอย่างมากบางอย่างเช่นสร้อยคอหรือรับชมได้อีกด้วยแต่ดูให้แน่ใจว่าคุณแปรงฟันอย่างไม่สวมใส่มากกว่า 4 ชิ้นของอัญมณีที่เวลา

2 .)แปรงฟันอย่างไม่ทำตาม whatâ €™ trendingdonâ

แซทเทิลไลท์ไม่ออกไปและซื้อบางสิ่งบางอย่างเพียงเพราะทุกคนอยู่สวมมัน  หากคุณชอบมันจริงๆแล้ว thatâ €™ดีแต่คุณควรจะติดไปกับสิ่งที่มีลักษณะที่ดีของคุณอยู่เสมอ  ผู้คนจำนวนมากจึงออกไปและซื้อ menâ ที่ทันสมัยล่าสุดที่€™เสื้อผ้าแฟชั่นและเพียงสวมใส่ได้เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้ง  มากสร้างขึ้นตู้เสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นและจะผ่านมาหลายปี

3 .)แปรงฟันอย่างไม่ทำให้ในการ

ซื้อ ผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์เสื้อผ้า namesdonâ แซทเทิลไลท์ไม่ขนาดใหญ่เพียงเพราะพวกเขามีชื่อแบรนด์ขนาดใหญ่  มากดูที่ คุณภาพ และสไตล์ของเสื้อผ้าและดูว่าจริงๆแล้วพวกเขาห้องสวีทแบบคุณ  บ่อยครั้งแล้วท่านจะได้พบกับที่มีขนาดเล็กกว่ามีชื่อแบรนด์ของเสื้อผ้ามี คุณภาพ ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นสำหรับอัตราส่วนของราคา  ดังนั้นทำไมคุณจึงต้องออกไปและใช้ช่วงเวลาจำนวนเงินขนาดใหญ่ของเงินใน menâ แบรนด์ใหญ่€™เสื้อผ้าแฟชั่น

4 .)การทดลองพร้อมด้วยความหลากหลายของ stylesdonâ ใหม่

แซทเทิลไลท์ไม่เพียงติดอยู่ในสไตล์ของคุณในปัจจุบันของเสื้อผ้าสำหรับยาวเกินไป  ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณได้ลองสิ่งใหม่ออกมาและพยายามบนเสื้อผ้าแตกต่างกันเมื่อคุณไปช้อปปิ้ง  เกิดข้อผิดพลาดและการทดลองใช้งานคือวิธีเดียวที่จะได้พบกับห้องสวีทอะไรจริงๆคุณ

5 .) feedbackalways

ขอความคิดเห็นเมื่อกำลังพยายามออกจากเสื้อผ้าแฟชั่น menâ €เธใหม่  ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณไปถามใครจะมีความซื่อสัตย์สุจริตเพราะมีใครบางคนอย่างโหดเหี้ยมทำให้คุณเห็นความผิดพลาดที่ไม่ได้จะช่วยให้คุณในเพียงนิดเดียวได้  ความคิดเห็นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ได้ว่าที่ไปในทิศทางตรงกันข้ามกับแนวคุณควรจะได้มุ่งหน้าไปพร้อมด้วยสไตล์บางอย่าง

6 .)ผม stylesfind

ร้านตัดผมที่ดีและคุยกับเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดว่าคุณจัดแต่งทรงผมควรได้รับ  สิ่งสำคัญอื่นๆเพื่อดูที่มีการใช้ ผลิตภัณฑ์ เส้นผมต่างๆทำงานกับเส้นผมของคุณ

No comments: